“ซานิ” ปัดคบ “ปลื้มจิต” พร้อมเผยเพศที่ชอบ


 

ภาพ © ผู้จัดการออนไลน์

นักร้องสาว ซานิ ออกมาปัดความสัมพันธ์นักกีฬาสาวหล่อ ปลื้มจิตร์ ย้ำแค่พี่น้อง เรื่องภาพถ่ายก็ถ่ายเล่นๆไม่ได้คิดอะไร ส่วนเพศที่ชอบชายหรือหญิงไม่ขอระบุ

ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนาการ ออกมาไขทุกข้อข้องใจทั้งเรื่องคบหากับปลื้มจิตร์แบบแฟน และเพศที่ชอบ “อ๋อรูปเหรอค่ะก็เห็นหมดแล้ว คือมันแค่เป็นการถ่ายภาพเล่นๆ เฉยๆ ภาพที่เห็นเป็นภาพถ่ายตอนที่นัดกันไปกินข้าวกันไม่มีอะไรเลยคะ กับพี่หน่องนี่ความรู้สึกเราเหมือนปลื้มรุ่นพี่คนหนึ่ง จริงๆ ไม่มีอะไรค่ะ เพราะว่าเรารู้จักกันมานานมากแล้วค่ะ พอมีข่าวมีรูปออกมาเราก็มีการพูดคุยกัน ต่างคนต่างก็ตลกขำๆ มากกว่าว่าอยู่ๆ ก็เป็นข่าว พี่หน่องยังบอกว่าอยู่ดีๆ ก็มีคนมาสัมภาษณ์เรื่องนี้ ตัวหนูเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะหนูรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นยังไงอะไรเป็นอะไร เพราะว่าอย่างที่บอกว่าเป็นการถ่ายรูปคู่กันแล้วเอาลงในอินสตาร์แกรมไปเฉยๆ เป็นปกติเหมือนเราถ่ายรูปเล่นกับเพื่อนๆ แต่แค่ตอนนี้พี่หน่องเป็นที่รู้จักมากขึ้นก็เลยอาจจะทำให้เป็นประเด็นข่าวไปแค่นั้นเองคะ” ซานิ กล่าว

ส่วนประเด็นข่าวลือที่บอกว่าตนเป็นทอมนั้น ซานิ พูดถึงเรื่องนี้ว่า “คือกลัวตอกย้ำภาพทอมไหม อันนี้หนูบอกไว้นานแล้วว่าคนอาจจะคิดว่าหนูเป็นแบบนั้น อาจจะด้วยการแสดงออกรูปลักษณ์ลักษณะนิสัยการพูดการจา แต่จริงๆ แล้วหนูก็เป็นผู้หญิง คืออย่างตอนที่หนูเข้าวงการมาแรกๆ ว่าหนูชอบทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย หนูชัดเจนมาตั้งนานแล้วหนูคุยได้หมด “

ใส่ความเห็น

ติดตาม

Get every new post delivered to your Inbox.

